Cân bàn Mettler Toledo điện tử BBA231

Tân Phát công ty phân phối chính hãng cân bàn Mettler Toledo BBA231, Cân bàn điện tử phục vụ trong công nghiệp. Là sản phẩm cân điện tử có thẩm mỹ cũng như tính kinh tế cao, BBA231 là sp đa chức năng, phù hợp với mọi môi trường. Thiết bị đầu cân nhanh, thân thiện với người dùng có thể cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất. Nó cung cấp khả năng đọc lên đến 0,4g ở công suất cân 6 đến 300kg.. Đầu hiển thị cân điện tử với chữ lớn, sáng rõ, dễ sử dụng và nhiều tính năng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. BBA231 tích hợp đầu cân điện tử IND231 còn được sử dụng cổng RS232 để kết nối cân với các thiết bị ngoại vi như máy tính, máy in.


Cân bàn BBA231 là cân chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất. Chúng phù hợp cho các ứng dụng thực phẩm cơ bản, hóa chất hoặc sản xuất trong môi trường khô và ẩm ướt. Xem kiểm tra chất lượng trong phòng thí nghiệm kiểm tra.
Cân bàn điện tử Mettler toledo được xếp hạng IP65 dễ vận hành. Năm phím vận hành đơn giản và trực quan (On/Off, Zero, Tare, Clear, Print) cộng với hai phím chức năng có thể tự do xác định để dễ dàng thiết lập và vận hành nhanh chóng. Thiết lập đơn giản các chức năng khác nhau giúp giảm thiểu việc đào tạo người vận hành.
Xem thêm nhiều hơn các mẫu cân bàn điện tử đang phổ biến hàng đầu hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cân bàn điện tử 100kg

Cân bàn điện tử

Nhớ về anh