CẦU CÂN Ô TÔ ĐIỆN TỬ 40 TẤN TÂN PHÁT THI CÔNG LẮP ĐẶT

CẦU CÂN Ô TÔ ĐIỆN TỬ 40 TẤN

Sau nhiều năm nghiên cứu - phát triển chúng tôi đã cho ra nhiều mẫu cầu cân ô tô điện tử 40 tấn với nhiều tính năng ưu việt khác nhau phù hợp với tùng loại địa hình lắp cầu cân ô tô cụ thể ở việt na.

Cầu cân ô tô điện tử 40 tấn móng chìm.
Cầu Cân ô tô điện tử 40 tấn móng chìm là một mô hình lắp đặt cân cân ô tô có bàn cân được đặt chìm dưới bề mặt đất vơi mục đích thuận tiện cho quá trình di chuyển của ô tô khi lên cân và bảo giúp cân đứng yên một vị trí tốt hơn . Đồng thời cân được đặt dưới mặt đất nên hệ thống dây điện trong bàn cân ô tô được bảo vệ tốt hơn.

Cầu cân ô tô điện tử 40 tấn nửa chìm nửa nổi

Cầu cân ô tô điện tử 40 tấn móng nửa chìm nửa nổi thì có ưu điểm là giữ được bàn cân vững chắc tại một chỗ, và cũng khá dễ dàng trong di chuyển. Cũng dễ vệ sinh . Nên có thể nói đây là sản phẩm tích hợp ưu điểm của 2 loại cầu cân ô tô điện tử ở trên.


Cầu cân ô tô điện tử 40 tấn móng nổi

Cầu cân ô tô điện tử 40 tấn nổi là một trong những dòng cân ô tô 40 tấn phổ biến nhất hiện nay - vì khả năng di chuyển tới các vị trí khác nhau dễ dàng, và dễ dàng trong việc vệ sinh cân, tuy nhiên vì toàn bộ khối cân nổi trên mặt đất, nên chịu tác động của tới tiết nắng gió và nhất là loại gặm nhấm với các sản phẩm thiết bị điện tử trong bàn cân. Do đó việc đảm bảo độ bền của cân so với cầu cân ô tô 40 tấn móng chìm là không bằng . Nên nếu bạn không có một vị trí lắp đặt cầu ô tô điện tử cố định thì nên lắp mô hình cân này. Cảm biến lực sử dụng cho cân 40 tấn là dòng loadcell QSA

Quý vị cần lắp đặt các loại cầu cân ô tô điện từ hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công ty CP Công nghệ Tự động Tân Phát để có được tư vấn giá cả rẻ nhất, tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cân bàn điện tử 100kg

Cân bàn điện tử

Nhớ về anh