Cân điện tử bỏ túi mini



Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọi chiếc cân điện tử bỏ túi mini đã làm những người lần đầu tiên nhìn thấy phải ồ lên và trầm trồ khen ngợi nhờ thiết kế thông minh, tiện dụng. Chiếc cân điện tử bỏ túi mini không chỉ độc đáo với vẻ bề ngoài mà chiếc cân còn có những tính năng vượt trội trong việc giám định các sản phẩm trang sức một cách chính xác và hiệu quả.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


1. Tính chính xác


Chiếc cân điện tử bỏ túi mini đạt độ chính xác cấp ba theo tiêu chuẩn của quốc tế nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính chính xác của các món đồ vật được cân. Chiếc cân điện tử bỏ túi mini đạt độ chính xác cao khi cân vàng vì đơn vị tính nhảy đến từng Dem, bạn sẽ thỏa mãn được thắc mắc về khối lượng chính xác của vàng mà mình đang sở hữu.

Cân điện tử mini móc treo
Cân điện tử mini móc treo

Thiết kế hiện đại

Chiếc cân điện tử bỏ túi mini có thiết kế hình bao thuốc lá Manlloro nhỏ gọn bằng kích thước bao thuốc là thật nên sễ dàng bỏ túi đem theo khắp nơi để có thể thuận tiện giám định kiểm tra. Màn hình chiếc cân điện tử bỏ túi mini là màn hình tinh thể lỏng (LCD) với độ phân giải cao 1/5.000, số hiển thị lớn nên rất dễ nhìn thấy dù bạn có bị các tật khúc xạ về mắt.

Định lượng


Chiếc cân điện tử bỏ túi mini có mức định lượng tối đa là 100gr và độ chính xác là 0.01gr vì thế vô cùng thích hợp để cân vàng, bạc, trang sức, thảo dược… và những vật dụng nhỏ cần độ chính xác cao.

Đơn giản sử dụng

Chiếc cân điện tử bỏ túi mini rất dễ sử dụng với những thao tác vô cùng đơn giản, các phím chuyển đổi êm nhẹ, có thể chuyển đổi qua các đơn vị gr, oz, ozt, dwt. Ngoài ra chiếc cân điện tử bỏ túi mini còn có chế độ tiết kiệm pin thông qua việc chiếc cân sẽ tự động tắt nguồn sau một khoảng thời gian ngắn bạn không sử dụng. Vì thế để đảm bảo tính chính xác khi mua các sản phẩm trang sức có giá trị, bạn nên sỡ hữu chiếc cân điện tử bỏ túi mini và lưu giữ trong túi để có thể kiểm tra mọi thứ thật chính xác.

Cân điện tử ô tô
Cân điện tử ô tô

Việc cung cấp cân điện tử mini được ứng dụng nhờ các thiết bị hiện đại cho chất lượng cao, mang lại niềm tin vào sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu khách hàng chúng tôi có sản xuất nhiều loại cân điện tủ khác nhau:"cân ô tô, cân điện tử giá rẻ, trạm cân điện tử..."

THÔNG TIN MỘT SỐ SẢN PHẨM LIÊN QUAN:



Cân bàn
Cân điện tử ô tô

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cân bàn điện tử 100kg

Cân bàn điện tử

Nhớ về anh