15 mẫu câu học tiếng Anh của chuyên gia

15 mẫu đối thoại lạ từ sách giáo khoa tiếng Anh cũ.
Học tiếng anh

Chuyên gia thông minh hàng đầu I-CLC sẽ dạy cho bạn biết các đối thoại nhanh nhất và dường như trở thành phản xạ vô điều kiện
Nếu quá lo lắng chưa biết học tiếng anh và thi cấp chứng chỉ tiếng anh ở đâu? gọi ngay cho mình nhé.
Mình sẽ hỗ trợ các bạn 24/7 về cách làm chứng chỉ tiếng anh uy tín giá rẻ nhất Hà Nội nữa

Vui nhộn, không có cuốn sách dành cho người học tiếng Anh bao giờ sẽ phù hợp với Tiếng Anh Như Cô là Spoke, các virus hit không chủ ý của những năm 1880, được viết bởi một người đàn ông Bồ Đào Nha không nói tiếng Anh chỉ được trang bị một PhraseBook Pháp-Anh và một từ điển Pháp-Bồ Đào Nha. Các ví dụ trong cuốn sách rất kỳ quặc không chính xác, không có cách nào bất cứ ai có thể có thể học tiếng Anh từ họ. (Làm thế nào để bạn có thể nó để từ chối? Thịt ist không quá hơn làm. Tôi đang đánh bắt lạnh trong não. Tại sao bạn không giúp tôi? Nó không bao giờ phải cười của unhappies.)

Nhưng cũng có rất nhiều hữu ích, cuốn sách thành thạo bằng văn bản về tiếng Anh được tổ chức loại riêng của họ về sự kỳ lạ bên trong. Việc thực hành học tập thông qua các cuộc đối thoại ví dụ từ cuộc sống hàng ngày là mới trong thế kỷ 19, trước khi mà mọi người thường nghiên cứu các ngôn ngữ khác bằng cách đọc và dịch các đoạn văn trong văn học. Một người nào đó đã phải quyết định những tình huống để đại diện và đưa ra các cuộc đối thoại. Đôi khi họ không khá nhấn đánh dấu. Dưới đây là 15 cuộc đối thoại từ sách giáo khoa tiếng Anh cũ mà không phải là quá nhiều ridiculously sai, thật là thú vị như tắt.

1. Trên giảm một lời mời
Bạn sẽ ở lại và ăn cơm trưa với tôi.
Mặc dù bao giờ nên sẵn sàng, tôi có thể không.
Điều gì ngăn cản bạn?
Một sự dấn thân vào kinh doanh quan trọng.
Bạn nói sự thật thực sự khi nói với tôi điều này?
Tôi hứa với anh cho nó.

2. Về kỹ năng tiếng Anh
Bạn có nhiều bố trí để học tiếng Anh rất tốt. Như người em họ của mình, ông không phải là một thành thạo tuyệt vời trong đó.
Nó chỉ là một năm kể từ khi tôi bắt đầu.
Tôi tự hỏi tại nó.

3. Trên Đức và tiếng Anh
Làm thế nào để bạn thích phát âm của tôi?
Không quan tâm, nhưng bạn sẽ sớm tìm hiểu ngôn ngữ, vì tôi đã quan sát thấy rằng tất cả người Đức có thể học ngôn ngữ của chúng tôi trong một thời gian ngắn.
Tôi biết lý do của nó: Bởi vì trong tiếng Anh là một nhiều từ và cụm từ tương tự như Đức tuyệt vời, và họ ban đầu xuất phát từ nó.

4. Vào độ khó của Pháp
Pháp là khó khăn hơn nhiều cho người Anh.
Tôi đang thuyết phục của ngược lại. Tôi khó có thể tin được.
Kinh nghiệm cho thấy nó chúng ta mỗi ngày.

5. Khi đọc
Tôi dành phần lớn thời gian của tôi trong việc đọc.
Bạn này sau đó mỗi ngày đổ trên những cuốn sách.

6. Trên tin tức
Cũng gặp, thưa ông, cho tôi có thể cho bạn một số thông tin rất thú vị.
Bạn đã đọc chúng trong Công báo hoặc có chúng bằng tài khoản cá nhân?
Đến cuối cùng, nhưng họ được thành lập dựa vào uy quyền tốt.
Cầu nguyện, đáp ứng sự tò mò của bạn đã vui mừng.

7. Trên xác nhận những tin tức
Có nói chuyện của một cuộc bao vây ...
Tin tức này muốn xác nhận. Ai có bạn nó từ đâu?
Tôi có nó từ tay tốt. Mister N___ là tác giả của tôi.

8. Trên sự tin tưởng và thẩm quyền
Bạn có tin điều đó một cách nghiêm túc tốt?
Có, đối với một người đáng tin cậy đã nói với nó tôi.
Tôi đảm bảo với bạn rằng đó là một không thật.

9. Vào tham quan
Tôi cũng muốn nhìn thấy tất cả mọi thứ đáng chú ý trong thị trấn này.
Là có một cuốn sách hướng dẫn cho các đối tượng đáng chú ý trong thị trấn này?

10. Trên lấy chỗ
Madam, có bạn bất kỳ phòng để cho?
Yes, Sir. Bạn sẽ hài lòng khi nhìn thấy chúng?
Tôi đang đi trên mục đích.

11. Về việc lựa chọn một phòng
Madam, bạn có một phòng tốt (bất kỳ phòng) để cho?
Vâng, thưa ngài, bạn sẽ có nó về phía trước hay phía sau? Bên dưới hoặc lên một cặp cầu thang?

12. Trên tham dự các rạp chiếu phim
Họ nói rằng có một vở kịch mới hành động đêm nay ...
Chúng ta sẽ đi và nhìn thấy nó?
Với tất cả trái tim mình.
Chúng ta sẽ nhận được vào một hộp?
Tôi sẽ làm những gì bạn xin vui lòng, nhưng tôi đã thay đi vào hố.
Tại sao?
Bởi vì chúng tôi có thể vượt qua đi thời gian nói chuyện với mặt nạ, trước khi bức màn được vẽ lên.

13. Đánh giá cao trên các rạp chiếu phim
Một phần của Macbeth không thể có được hành động tốt hơn, như những bộ phận của Lady Macbeth, Banquo, và Malcolm cũng được đại diện rất tốt.
Tôi wised đã có mặt, nhưng một kịch liệt đầu ake giữ tôi từ những niềm vui nhìn thấy điều này Bi kịch yêu thích của tôi đại diện.
Tôi thấy lần đầu tiên nữ diễn viên mới nổi tiếng trên sân khấu, và nếu tôi nói chuyện tâm trí của tôi một cách tự do, cô ấy đã không hài lòng tôi. Hình dạng của mình là rất hấp dẫn, chắc chắn, và cô hát như một thiên thần, nhưng hành động của cô là không được sinh ra.

14. Trên đánh giá cao quan điểm
Thật là một cảnh tốt để xem từ núi Rathsberg xuống trong thung lũng và trong một khoảng cách rất lớn!
Cầu nguyện, xem những gì một đồng hồ nó được.
Đồng hồ của tôi không đi. Nó là xuống, tôi phải gió nó lên một lần nữa.

15. Trên làm quen
Hình dạng của mình là miễn phí và dễ dàng.
Người ta có thể gọi ông là một người đàn ông đẹp trai.
Ông phục rất tốt.
Anh ấy rất quý phái, ông đã có một không khí tốt. Ông có một sự hiện diện tốt, và một dáng đi cao quý. Ông là dân sự, lịch sự, và tánh ân cần để mỗi cơ thể. Ông có rất nhiều trí thông minh, và rất hoạt bát trong cuộc trò chuyện. Tôi sẽ cho bạn làm quen với anh ta.
Tôi có trách nhiệm với bạn cho nó.
Học tiếng anh thật vất vả và gian nan, bạn cũng cần có thời gian nhiều để luyện tập, nếu cần giúp đỡ hãy gọi cho chúng tôi ngay.
Hãy liên lạc ngay với Bộ phận Tư vấn của I-CLC tại:
Trung tâm Anh ngữ I-CLC
Lầu 5, tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5
Tel: 08.39225.990

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cân bàn điện tử 100kg

Cân bàn điện tử

Nhớ về anh