Đầm ren sang trọng và gợi cảm cho mùa hè

Đặc điểm nổi bật

Đầm ren sang trọng và gợi cảm cho mùa hè giảm giá 40% - giá chỉ còn 139.000đ - giá thị trường 230.000đ

- Váy ren hai lớp mềm mại, họa tiết trang trí đơn giản, nhẹ nhàng với lớp lót cotton mềm mịn, co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
- Váy ren phong cách thời trang sành điệu, thích hợp diện đi chơi, dự tiệc hay đi làm khi kết hợp với các loại trang phục hay áo khoác ngoài khác sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn quyến rũ, gợi cảm.
- Xuất xứ: Việt Nam
- Kích cỡ : freesize phù hợp với nhiều bạn gái.
- Màu sắc : trắng . đen  mang lại những phong cách khác nhau cho bạn gái.

Thông tin chi tiết
 
Ren luôn quyến rũ, và sức hút từ chất liệu này không hề có dấu hiệu thoái trào trong bất kì mùa nào. Đa dạng kiểu dáng, phong phú về màu sắc, những thiết kế từ ren có thể làm thỏa mãn người yêu thời trang. Cucre.vn  xin giới thiệu sản phẩm đầm ren sang trọng và gợi cảm cho mùa hè năm nay. 
 
 
 
 
- Đầm ren sang trọng và gợi cảm cho mùa hè -
 
 
 
 
- Đen quyến rũ-
 
 
 
 
 
- Cổ tròn ren mỏng gợi cảm -
 
 
 

- Form váy ôm dáng-
 
Không gò bó, đơn điệu trong bất kỳ công thức nào, váy với chất liệu ren bay bổng, dịu dàng sẽ cho bạn những xúc cảm thăng hoa theo từng bước chân.Không chỉ lấy lòng được nhiều bạn gái bởi sự duyên dáng nữ tính, váy ren còn rất bắt mắt với hai tông màu nổi bật là trắngđen …mang lại sự tươi tắn, trẻ trung.
 
 
 
- Màu trắng tinh khổi -
 
Dịu dàng, mong manh, và vô cùng quyến rũ là những gì mà chất liệu ren đem đến cho người mặc. Cùng với đó, chất liệu mỏng, nhẹ và trong suốt hút mắt tạo cho bạn gái cảm giác nhẹ nhàng, duyên dáng. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn cho mình chất liệu ren quyến rũ, gợi cảm cho những ngày hè cũng mong manh và dịu dàng thế này?
http://canotodientu.vn  
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cân bàn điện tử 100kg

Cân bàn điện tử

Nhớ về anh